โดย ชัยยะพัส อินจงกลรัศม์ 17/7/64 17:01 วิธีตอบลูกค้า เมื่อเขาถูกเพิ่มเบี้ย หรือไม่รับประกันบางโรค
สวัสดีค่ะพี่เจฟ หงส์ทำได้แล้วค่ะ ลองทำตามที่พี่เจฟสอน และก้าวผ่านความล้มเหลวที่เคยฝังใจมาว่าจะต้องโดนปฏิเสธ ขอบคุณพี่เจฟ มากๆ ค่ะ ช่วยแก้ปมเลยค่ะ
.
วันนี้ฟอร์มดีมากหงส์ท่องบทที่พี่เจฟสอน ประยุกต์เล็กน้อยให้เข้ากับสถานการณ์ โดยอุปมาอุปไมย ว่าการที่เราตรวจเจอติ่งเนื้อที่ถุงน้ำดี ก็เหมือนเรารถที่เราขับมีรอยเฉี่ยวเล็ก แน่นอนว่าเมื่อเราเอารถคันนี้มาทำประกัน บริษัทประกันก็ย่อมยกเว้นการรับประกัน และปฏิเสธที่จะซ่อมรอยนี้
.
ลูกค้าอาจรู้สึกว่าจ่ายแพงในวันนี้ เพราะไม่รับประกันทั้งหมด แต่สิ่งที่แพงกว่าก็คือ ถ้าลูกค้าไม่ตัดสินใจทำวันนี้ แล้วไปชนรอยที่ใหญ่กว่านี้ หรือยุบทั้งคัน แล้วไม่มีอะไรช่วยคุ้มครอง อันนั้นแพงกว่าหลายเท่าเลย
.
เชิญเซ็นตรงนี้ค่ะ
ลูกค้าสบายใจ หงส์ก็สบายใจ ที่ได้ทำหน้าที่โดยสมบูรณ์ เรามาเริ่มปกป้องครอบครัวของลูกค้าหลังจากนี้กันนะคะ ❤️
.
นอกจากนี้ยังได้ของแถมจากลูกค้าเป็น Unit Linked เล่มเล็ก มาอีกเล่มนึงค่ะ ????
ดู 520, ตอบ 0