โดย ชัยยะพัส อินจงกลรัศม์ 17/7/64 17:44 ลองนึกในมุมกลับก่อนว่า
ถ้าคุณเป็นลูกค้าแล้วตัวแทนประกันชีวิตโทรมาหาคุณว่าจะเข้าไปอัพเดทค่ารักษาที่มีอยู่
คุณจะรู้สึกอย่างไร
????ตัวแทนน่ารักจัง เข้ามาช่วยอัพเดทตลอด
????จะมาขายเพิ่มอีกหรือ?
คุณคิดว่า การที่คุณเขาพบลูกค้าในครั้งนี้
ลูกค้าคิดว่า “ประโยชน์” ใครมาก่อน?
หากลองเปลี่ยนสักนิด
บอกลูกค้าคุณว่า
ตอนนี้คุณกังวลมากๆ เรื่องการเบิกค่ารักษาพยาบาลของลูกค้า
ครั้งล่าสุด ลูกค้าท่านนึงต้องจ่ายส่วนต่างเพิ่มเยอะมากๆ จนลูกค้าหัวเสีย
จริงๆ ถ้าลูกค้าอัพเดทสักนิดนึง แทบไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่ม
คุณจึงคิดว่าน่าจะอัพเดทเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับพี่ในอนาคต
สร้างเขื่อนล่วงหน้าป้องกันน้ำ
ย่อมดีกว่า น้ำหลากมาแล้วค่อยสร้าง
ให้น้องเข้าไปดูว่ามันมีรูรั่วตรงไหนไหม
ถ้ามันสมบูรณ์ดีแล้ว ก็ไม่ต้องทำอะไร
ก็ถือว่าน้องไปเยี่ยมเยียนพี่ด้วย
ดู 558, ตอบ 0