โดย ชัยยะพัส อินจงกลรัศม์ 17/7/64 17:47 Question:
ขออนุญาตสอบถามครับผมลูกค้าร่วมโครงการแล้วและได้รับเล่มกรมธรรม์แล้วแต่ภรรยาของผู้เอาประกันเห็นว่าไม่คุ้มและขอยกเลิกจะมีวิธีการพูดแบบไหนที่จะเปลี่ยนใจของผู้เอาประกันได้บ้างครับ
Answer:
นัดพบทั้งสามีและภรรยาอีกครั้งครับ เพราะการยกเลิกกรมธรรม์ก็ต้องให้ลูกค้าเซ็นเช่นกัน
ให้คุณทำการขายใหม่ ขายกับภรรยาเขานั่นแหละ
คุณบอกภรรยาผู้เอาประกันว่า คุณเข้าใจเรื่องนี้ดี
ประกันชีวิตนั้นเป็นศัตรูกับ “แม่บ้าน” เสมอ
เพราะมันคือรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นมาโดยที่เธอรู้สึกว่ามันไม่จำเป็นเลย
แต่ถ้า สำหรับ “แม่หม้าย” แล้วล่ะก้อ ไม่มีแม่หม้ายคนไหนบอกว่า สามีทำประกันชีวิตให้เยอะเกินไป
เพราะในวันที่เธอต้องสูญเสียสามีไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ
และเธอรู้ว่าจะไม่มีรายได้จากสามีของเธอตลอดไป
เธอจะต้องเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง เธอรู้ดีว่า ประกันชีวิตนั้นจำเป็นแค่ไหน
ชีวิตคนไม่เหมือนนมตราหมีที่ข้างกระป๋องระบุวันหมดอายุ
ไม่มีใครรู้ว่าจะจากไปวันไหน
แต่เราสามารถรู้ได้แน่ๆ ว่าครอบครัวจะปลอดภัยแน่นอน ถ้าสามีได้ตระเตรียมบางอย่างไว้เพื่อคนข้างหลัง
คุณผู้หญิงครับ ผมเรียนตามตรง หายากนะครับ หัวหน้าครอบครัวที่เล็งเห็นความสำคัญของการปกป้องคนข้างหลัง ส่วนใหญ่ เอาไปลงขวด ลงอ่าง เสียมากกว่าจะเอาเงินมาออมเพื่อคนที่เขารัก
มีกรมธรรม์ไว้คุ้มครอง เหมือนมีเงินสำรองในครอบครัวครับ
ให้กรมธรรม์ฉบับนี้ได้เป็นเหมือนหนังสือสัญญาแห่งความรัก เก็บเอาไว้เพื่อดูแลคุณผู้หญิงและลูกเถิดครับ พี่ผู้ชายเขาตั้งใจทำมาดีแล้ว
รบกวนเซ็น Free Look ด้วยครับ
ดู 576, ตอบ 0