X
กำลังบันทึกข้อมูล
ภาพรวม
โทรทำนัด
ศูนย์การเรียนรู้
กระทู้ถามกุนซือ
I AM JEFF SHOP
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
»
ถาม-ตอบปัญหา สำหรับตัวแทน »
ลูกค้าไม่รับสาย ไม่อ่านไลน์ ควรใช้เบอร์อื่นโทรหรือไม่??
ลูกค้าไม่รับสาย ไม่อ่านไลน์ ควรใช้เบอร์อื่นโทรหรือไม่??
แบ่งปัน
โดย
พิสิษฐ์ พ่วงพี
19/7/64 11:32
ถามพี่เจฟหน่อยครับ!!!
หากว่าโทรหาลูกค้าแล้วไม่รับสาย และ ไลน์ไปไม่อ่านเลย เราสมควรใช้เบอร์โทรอื่นโทรติดต่อลูกค้าดีไหมครับ
ดู
1,295,
ตอบ
1
Re: ลูกค้าไม่รับสาย ไม่อ่านไลน์ ควรใช้เบอร์อื่นโทรหรือไม่??
ความคิดเห็นที่ 1
ตอบโดย
ชัยยะพัส อินจงกลรัศม์
19/7/64 18:14
เขาไม่รับสาย ไม่ตอบไลน์
ย่อมแสดงถึงบางอย่างที่เขาคิดอยู่
ลองวิเคราะห์ดูว่าน่าจะเป็นอะไรได้บ้าง
common sense สามัญสำนึกของเราบอกว่า
เราจะไม่ให้ความสำคัญ หรือ ให้เวลากับสิ่งที่เราเห็นว่า ไม่ให้ประโยชน์ หรือ ไม่มีคุณค่ากับเรา
นั่นแปลว่า
การนำเสนอในตอนต้นของตัวแทนไม่สามารถทำให้เขาเห็นประโยชน์หรือคุณค่าของสินค้าได้มากพอ
หรืออีกประเด็นหนึ่งก็คือไม่ไว้ใจ อาจยังไม่มั่นใจ ไม่ไว้ใจตัวแทน หรือ บริษัท
จึงเป็นสาเหตุให้เขาพยายามหลีกเลี่ยงที่จะติดต่อกับตัวแทน
โดยไม่รับโทรศัพท์ ไม่อ่านไลน์ (คือเห็น แต่ไม่ตอบ)
ต้องทิ้งระยะ สักพักหนึ่ง หรือถ้าจะส่งข้อความต้องเป็นอะไรที่ให้ประโยชน์เขาจริงๆ
ไม่ใช่แค่ส่งรูปภาพ สวัสดีวันจันทร์ วันอังคาร ฯลฯ
หรือ
ส่งข้อความวัดใจไปเลย
เช่น "เรียนพี่...
พี่ไม่ต้องซื้อประกันกับผมก็ได้นะครับ
สิ่งสำคัญคือการรักษาความสัมพันธ์และความรู้สึกที่ดีกับลูกค้า
ถ้าผมอธิบายพลาด หรือ พูดอะไรผิดไป
ผมขอประทานโทษพี่ด้วยนะครับ
หากพี่มีข้อแนะนำน้องคนนี้เพื่อพัฒนาตนเองต่อไป
ผมขอน้อมรับไปปรับปรุงเพื่อเป็นตัวแทนที่ให้บริการลูกค้าด้วยความเข้าใจครับ
ด้วยความเคารพอย่างสูง"
(ชื่อคุณ)
คุณต้องจริงใจกับสิ่งที่พิมพ์บอกเขาด้วยนะครับ
มันจึงจะเวิร์ค
ถ้าใช้เบอร์อื่นโทรไป ผมรู้สึกว่า มันไม่เหมาะควร
เพราะเขาจะนึกว่าคุณตื้อไม่เลิก
โปรแกรมกุนซือประกัน (Beta) V.1
สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 พี่ชื่อเจฟ
นโยบายการจัดส่งสินค้า
|
นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อ
|
นโยบายการคืนเงิน
|
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
|
ข้อเสนอแนะจากผู้ใช้